Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Phòng khám đa khoa kinh đô

Phòng khám đa khoa kinh đô

Địa chỉ uy tín điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ ở Bắc Giang

Sự thật về cách nạo phá thai không đau

Cách phá thai không đau được giới chuyên môn đánh giá là phương pháp phá thai an toàn được nhiều chị em lựa chọn khi buộc phải phá thai và phương pháp này cũng đã được áp dụng tại các cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín.

Thế nào là phá thai không đau?

Xã hội phát triển thì quan niệm về quan hệ tình dục của giới trẻ ngày nay càng “thoáng”. Điều này là một trong các nguyên nhân khiến tỉ lệ mang thai ngoài ý muốn ngày một gia tăng. Cùng với đó, tỉ lệ nạo phá thai cũng tăng lên theo từng ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu về thủ thuật này.

Mang thai ngoài ý muốn là vấn đề phổ biến của rất nhiều bạn trẻ chưa kết hôn hiện nay. Vì vậy, để giải quyết tình trạng này, biện pháp nạo phá thai an toàn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ, trong đó có phương pháp nạo phá thai không đau.

Cách phá thai không đau được giới chuyên môn đánh giá là phương pháp phá thai an toàn được nhiều chị em lựa chọn khi buộc phải phá thai và phương pháp này cũng đã được áp dụng tại các cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín.

Để đảm bảo an toàn cho chị em khi áp dụng phương pháp phá thai không đau, tuổi thai phù hợp để thực hiện là trong vòng dưới 8 tuần tuổi. Lúc này phôi thai còn nhỏ, cơ tử cung của mẹ còn dày nên có thể dễ bóc phôi thai ra khỏi tử cung, thời gian tiến hành thủ thuật nhanh, ít chảy máu, bệnh nhân ít phải chịu đựng đau đớn.

Nếu thời gian thực hiện sớm quá sẽ dễ gây sót nhau thai, dễ bị nhiễm trùng. Ngược lại, nếu chị em áp dụng phương pháp phá thai không đau vào thời điểm muộn quá, thai nhi đã lớn thì mức độ nguy hiểm cao hơn, sẽ gây ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe và khả năng hồi phục của chị em.

Vì vậy, chị em cần lưu ý, thời điểm nào cũng có thể phá thai an toàn nhưng sẽ chứa những rủi ro nhất định. Nguy cơ xuất hiện máu cục, máu đông sau phá thai, tổn thương một phần tử cung…

Do đó, sau khi thực hiện phá thai, chị em cần theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe của mình, nếu có dấu hiệu bất thường cần báo ngay cho bác sĩ điều trị và tái khám kịp thời.

Các phương pháp phá thai không đau

Phá thai là việc các bác sĩ sử dụng thủ thuật hoặc thuốc với mục đích chấm dứt thai kỳ ở giai đoạn sớm của chu kỳ mang thai. Phá thai không phải là biện pháp tránh thai mà là chấm dứt thai kỳ. Biện pháp này được áp dụng do nhu cầu cũng như nhiều lý do đến từ phía bệnh nhân.

Phương phá thai không đau là phương pháp được nhiều người áp dụng và lựa chọn hiện nay. Dưới đây là một số biện pháp phá thai không đau được áp dụng như:

Phá thai bằng thuốc

Việc phá thai bằng thuốc là phương pháp rất đơn giản không phải thực hiện thủ thuật phức tạp. Đây là cách không phải can thiệp ngoại khoa và buồng tử cung như biện pháp các biện pháp khác, do đó hạn hế các biến chứng như nhiễm trùng, chảy máu tử cung, làm sẩy thai nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, không phải thai phụ nào cũng có thể thực hiện phá thai bằng thuốc. Việc phá thai bằng thuốc không đúng cách có thể gây sót thai và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nữ giới. Do đó, hãy đến gặp chuyên gia để được chẩn đoán và thực hiện đình chỉ thai an toàn.

Phá thai bằng kỹ thuật nạo hút thai

Phương pháp phá thai không đau bằng kỹ thuật nạo hút thai sẽ được thực hiện sau khi thai phụ thăm khám và siêu âm, làm các xét nghiệm liên quan. Nếu đủ điều kiện các bác sĩ sẽ cho thai phụ ngậm thuốc đình chỉ thai nghén trong buồng tử cung, sau đó sẽ gây tê tại chỗ và sử dụng dụng cụ y tế để can thiệp ngoại khoa lấy phôi thai ra khỏi tử cung.

Đây là một phương pháp phá thai không đau nhưng có ảnh hưởng trực tiếp tới tử cung của bệnh nhân. Do đó nguy cơ để lại di chứng là rất cao, khả năng nhiễm trùng, để lại sẹo cho tử cung sẽ gây ảnh hưởng cho lần mang thai tiếp theo của chị em.

Phá thai an toàn Hellen

Phá thai không đau Hellen là phương pháp hiện đại được coi là một trong các phương pháp tiên tiến hiện nay. Trong quá trình phá thai, phương pháp sử dụng công nghệ gây mê của Mỹ sẽ giúp chị em không cảm thấy đau đớn và giúp tử cung co giãn tránh tình trạng co bóp mạnh gây đau đớn.

Phương pháp sử dụng ống nano nhỏ, mềm nên không gây tổn thương đến tử cung và bảo vệ một cách tối đa sức khỏe sinh sản của chị em.

Thủ thuật chỉ tiến hành từ 15 – 20 phút là có thể hoàn thành. Với kỹ thuật phá thai tiên tiến này, chị em sẽ không mất nhiều thời gian trên bàn tiểu phẫu và có thể ra về nghỉ ngơi mà không cần nằm viện.

Ngoài ra, phương pháp giúp hạn chế tốt tình trạng xâm lấn nên sẽ không gây tổn thương đến tử cung và các bộ phận lân cận và không gây biến chứng sau này.

Chuyên gia nhận định, đình chỉ thai bằng phương pháp phá thai không đau Hellen sẽ có độ an toàn cũng như chính xác cao hơn nhiều phương pháp truyền thống khác. Cụ thể:

An toàn, không đau, thời gian thực hiện nhanh, triệt để

Vết thương nhỏ, ít tổn thương đến tử cung, phòng tránh được các vấn đề nhiễm trùng, sót nhau thai.

Không gây tổn thương hay co giãn tử cung.
Ống siêu dẫn sử dụng một lần, nguyên liệu nhập khẩu, chất liệu mềm, hạn chế đau đớn.
Giảm thiểu tối đa các rủi ro trong quá trình thực hiện.
Không gây ra các ám ảnh tâm lý cho bệnh nhân.
Khả năng phục hồi nhanh.

Như vậy, phương pháp phá thai không đau là kỹ thuật y tế tiên tiến và hiện đại giup bảo vệ chức năng của tử cung, không ảnh hưởng đến việc sinh sản sau này của chị em.

Đây là phương pháp được các chuyên gia y tế đưa ra nhằm hạn chế đau đớn cho thai phụ, cải thiện tình trạng mang thai sớm trước hôn nhân và được chứng nhận là phương pháp an toàn, ít gây tổn thương nhất hiện nay.

Phương pháp phá thai không đau khắc phục những thiếu sót và nhược điểm của các phương pháp phá thai truyền thống, mang lại độ an toàn cao cho người bệnh, được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

Phá thai không an toàn nguy hiểm như thế nào?

Dù là phá thai bằng phương pháp nào thì chị em cũng nên lưu ý không nên lựa chọn những cơ sở y khoa uy tín để có thể bảo vệ sức khỏe của mình một cách tốt nhất. Bởi, như đã nói ở trên thì để thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn, chị em cần được kiểm tra xem cơ thể cũng như thai nhi có đáp ứng được yêu cầu khi phá thai bằng thuốc không.

Ngoài ra, sau khi phá thai, chị em cũng cần được quan sát để đảm bảo an toàn của chính bản thân mình. Do đó, nếu cố tình thực hiện phá thai bằng thuốc tại nhà hay tại những cơ sở không uy tín thì có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

⊗ Gây vô sinh

Tỉ lệ chị em vô sinh do phá thai không an toàn ngày càng gia tăng và có thể gây ra: Viêm nội mạc tử cung, viêm tắc vòi trứng, viêm buồng trứng….Nguy cơ dẫn đến vô sinh là rất cao. Vì vậy khi mang thai ngoài ý muốn, chị em hãy tỉnh táo lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn.

⊗ Nguy hiểm đến tính mạng

Việc tự ý phá thai có thể khiến chị em phải đối mặt với những phản ứng như: Biến chứng ở hệ hô hấp gây khó thở hay tình trạng băng huyết có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng.

⊗ Gây viêm nhiễm phụ khoa

Việc không biết chăm sóc hay đảm bảo các yếu tố vệ sinh trong và sau khi thực hiện phá thai sẽ là nguyên nhân khiến chị em mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa sau đình chỉ thai nghén không an toàn.

Chi phí cho phá thai không đau có tốn kém hay không?

Chi phí cho một ca phá thai không đau có tốn kém hay không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể như:

Sức khỏe thai phụ: Là một trong những yếu tố quyết định chi phí của phá thai không đau. Nếu sức khỏe của sản phụ tốt, không mắc các bệnh phụ khoa chi phí sẽ thấp hơn sản phụ có sức đề kháng kém.

Thủ thuật phá thai: Ứng với tuần tuổi cũng như kích thước khác nhau thì sẽ có những phương pháp phá thai an toàn khác nhau. Phá thai bằng thuốc là phương pháp đơn giản nhất nhưng chỉ dùng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Trên 7 tuần tuổi phải sử dụng phương pháp ngoại khoa nên chi phí sẽ có sự chênh lệch khi sử dụng những phương pháp đình chỉ thai khác nhau.

Độ tuổi của thai nhi: Sau khi siêu âm phát hiện tuổi thai, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị khác nhau. Nếu tuổi thai bé thì chi phí sẽ thấp, nếu như tuổi thai lớn thì chi phí sẽ cao hơn, sức khỏe của sản phụ cũng bị ảnh hưởng.

Cơ sở phá thai: Mỗi địa chỉ phá thai có mức chi phí khác nhau. Phá thai tác động trực tiếp đến tử cung chị em do đó việc lựa chọn những phòng khám chui, kém chất lượng chi phí rẻ, người bệnh sẽ đối mặt với việc mất đi khả năng làm mẹ, vô sinh- hiếm muộn.

Bác sĩ thực hiện: Việc chỉ định một bác sĩ giỏi để thực hiện là sự lựa chọn an toàn đồng nghĩa với chi phí sẽ cao hơn bác sĩ tay nghề kém ở các phòng khám chui.

Địa chỉ phá thai an toàn không đau ở bắc giang

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn cho mình một cơ sở y khoa uy tín để thực hiện việc đình chỉ thai không đau thì phòng khám đa khoa Kinh Đô sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Phòng khám là một trong số ít các cơ sở y khoa được Bộ y tế tin tưởng và cấp giấy phép hoạt động nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng điều trị cũng như chi phí khám và chữa bệnh tại đây.

Kể từ ngày thành lập đến nay, phòng khám Kinh Đô luôn nỗ lực phát triển và hoàn thiện hơn để có thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Do đó, phòng khám mang trong mình nhiều thế mạnh vượt trội mà không phải bất kì cơ sở y khoa nào cũng có thể đạt được. Cụ thể như:

Đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao

Kinh Đô là nơi quy tụ của đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao kết hợp cùng kinh nghiệm phụ khoa phong phú sẽ giúp cho quá trình đình chỉ thai của chị em diễn ra an toàn và hiệu quả nhất. Từ đó có thể tránh đươc những biến chứng nguy hiểm có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản của chị em.

Phương pháp hiện đại

Phòng khám hiện đang áp dụng phương pháp phá thai không đau Helllen giúp các chị em có thể đình chỉ thai một cách an toàn nhất. Phương pháp phá thai tân tiến không gây đau, không gây mất máu và đặc biệt là không gây tổn thương tử cung nên sẽ đảm bảo được sức khỏe sinh sản của chị em.

Chi phí phải chăng

Mọi mức phí khám và đình chỉ thai tại Kinh Đô đều đã được Bộ y tế xét duyệt một cách công khai và minh bạch. Do đó, chị em có thể yên tâm sẽ không gặp tình trạng “nâng giá” hay “vẽ bệnh” như tại một số cơ sở y khoa không đạt chuẩn hiện nay.

Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám được thiết kế và xây dựng dựa trên quy chuẩn về một cơ sở y khoa chất lượng cao. Do đó, khi đến với Kinh Đô, chị em có thể cảm nhận được đây là một phòng khám khang trang và hiện đại với đầy đủ các ban ngành, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật cũng như phòng chờ cho bệnh nhân.

Ngoài ra, phòng khám luôn chú trọng việc nâng cấp và đổi mới máy móc giúp giúp cho quá trình điều có độ chính xác cao, an toàn và hiệu quả.

Một số ưu thế khác
Chế độ bảo mật thông tin cao.
Dịch vụ làm việc chuyên nghiệp.

Do dung lượng bài viết có hạn nên nếu bạn còn thắc mắc hay có câu hỏi chưa tìm được lời giải đáp thì hãy liên hệ ngay đến Hotline 0328-266-934 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 79 Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Giang để được thăm khám trực tiếp cùng chuyên gia nhé.

Đọc thêm ở đây:

https://sites.google.com/site/phongkhamphukhoabacgiang/cat-tri-bang-phuong-phap-pph

https://sites.google.com/site/phongkhamphukhoabacgiang/viem-am-dao-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-chua

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/phuong-phap-ala-pdt-chua-sui-mao-ga-bao-nhieu-tien/

https://tuvansuckhoetinhduc.wordpress.com/2020/05/25/pha-thai-o-dau-an-toan/

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/viem-tinh-hoan-nguyen-nhan-trieu-chung-cach-chua/

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/xet-nghiem-tinh-dich-do/

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/mun-rop-sinh-duc-nguyen-nhan-dau-hieu-cach-chua/

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/benh-tri-noi-nguyen-nhan-trieu-chung-cach-chua/

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/benh-tri-ngoai-nguyen-nhan-trieu-chung-cach-chua/

https://sites.google.com/site/phongkhamphukhoabacgiang/benh-tri-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-chua

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/sa-bui-tri-nguyen-nhan-trieu-chung-cach-chua/

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/nhung-dieu-can-biet-ve-phau-thuat-tri/

https://sites.google.com/site/phongkhamphukhoabacgiang/nut-ke-ro-hau-mon-la-gi-nguyen-nhan-trieu-chung

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/apxe-hau-mon-nguyen-nhan-trieu-chung/

https://sites.google.com/site/phongkhamphukhoabacgiang/tim-hieu-ve-benh-tri-o-nu-gioi

https://sites.google.com/site/phongkhamphukhoabacgiang/phac-do-dieu-tri-benh-lau

https://sites.google.com/site/phongkhamphukhoabacgiang/sa-bui-tri-trieu-chung-va-cach-chua

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/ngua-hau-mon-la-bi-lam-sao/

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/tim-hieu-ve-benh-lau-o-nam-gioi-va-nu-gioi/

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/phac-do-dieu-tri-benh-lau/

https://sites.google.com/site/phongkhamphukhoabacgiang/gia-tien-chua-benh-lau-het-bao-nhieu

http://tintucsuckhoe.website2.me/tin-suc-khoe/tim-hieu-benh-vo-sinh-o-nu-gioi

https://tuvansuckhoetinhduc.wordpress.com/2020/06/10/tim-hieu-ve-benh-tri-ngoai/

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/cat-tri-bang-phuong-phap-hcpt/

https://phongkhamkinhdo.webstarts.com/blog/post/dau-nhuc-tinh-hoan

https://khamnamkhoabacgiang-71.webself.net/blog/2020/06/11/di-tieu-nhieu-lan-kem-dau-buot-bung-duoi

http://tuvansuckhoegioitinh.mystrikingly.com/blog/viem-bang-quang-ke-la-gi

https://phongkhamkinhdo.weebly.com/blog/cach-dat-vong-tranh-thai

https://khamnamkhoabacgiang.jweb.vn/khi-hu-ra-nhieu-co-mui-hoi-la-bi-lam-sao.html

http://suckhoetinhduc.tin.vn/blog/khi-hu-mau-nau-co-phai-benh-phu-khoa-khong.html

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article