Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Phòng khám đa khoa kinh đô

Phòng khám đa khoa kinh đô

Địa chỉ uy tín điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ ở Bắc Giang

Quan hệ tình dục bằng miệng có thể gây hại cho âm đạo

Theo một nghiên cứu quốc gia  được công bố vào mùa hè, 85% phụ nữ đã kết thúc quan hệ tình dục bằng miệng . (Điều đó tương đương với số lượng những người đàn ông đã quan hệ tình dục bằng miệng.) Dựa trên kết quả nghiên cứu, lý do là niềm vui bằng miệng là một phần tiêu chuẩn của hầu hết các tiết mục tình dục của các cặp vợ chồng.

Quan hệ bằng miệng có thể gây hại cho âm đạo

Liên quan: quay tay là gì

Nhưng mặc dù thực tế rất phổ biến, không có nhiều thông tin rõ ràng về những rủi ro sức khỏe tiềm ẩn nếu bạn nhận được, không cho. Hướng dẫn tình dục an toàn có xu hướng tập trung vào giao hợp âm đạo và hậu môn. Điều đó làm cho chúng tôi tự hỏi: Liệu nhận được quan hệ tình dục bằng miệng có gây ra mối đe dọa nào cho sức khỏe của âm đạo của bạn  không? Xem ngay cách thủ dâm thú vị giúp bạn thay đổi đời sống tình dục.

Để nhận các lời khuyên về sức khỏe tốt nhất của chúng tôi được gửi đến hộp thư đến của bạn, hãy đăng ký nhận  bản tin Sống khỏe

Alyssa Dweck, MD, một ob-gyn có trụ sở tại New York và đồng tác giả của The Complete A to Z for Your V ($ 20, amazon.com ) cho biết. Có một môi trường tự nhiên của vi khuẩn trong miệng và môi trường tự nhiên của vi khuẩn trong âm đạo, và đối với những người có hệ thống miễn dịch khỏe mạnh bình thường, không nên có vấn đề gì, cô nói với Health .

Đọc thêm: quay tay nhiều có tốt không

Trong khi nước bọt của đối tác của bạn có thể an toàn, miệng, môi và cổ họng của anh ta có thể không. Nếu anh ấy bị đau lạnh hoặc cảm thấy một người đang đến trên giáo dục và đôi môi của anh ấy tiếp xúc với da trên và xung quanh âm đạo của bạn, anh ấy có thể truyền nó cho bạn. Đọc ngay thủ dâm có gây rụng tóc không.

Các vết loét lạnh là do virus herpes gây ra, vì vậy mụn rộp miệng của anh ta có thể biến thành mụn rộp sinh dục cho bạn. Rất nhiều người không nghĩ về thực tế rằng nếu bạn tình có một trong những người này và sau đó thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng với phụ nữ, cô ấy có khả năng bị nhiễm herpes sinh dục, bác sĩ Dweck giải thích.

Liên quan: chi phí chữa viêm tuyến tiền liệt

Herpes không phải là STD duy nhất mà một người phụ nữ có thể nhận sau khi được uống bằng miệng. Bệnh lậu và chlamydia có thể truyền qua nếu bạn tình của bạn bị nhiễm một trong hai STD vi khuẩn này trong cổ họng. HIV là một mối đe dọa khác. Nếu một đối tác dương tính với HIV đi xuống bạn, các hạt virus có thể xâm nhập vào máu của bạn thông qua sự bào mòn hoặc đau trong âm đạo của bạn và truyền HIV cho bạn, Tiến sĩ Dweck nói. Xem ngay nghiện tình dục có thật không.

Sau đó, có nguy cơ nhiễm virut HPV, hoặc papillomavirus ở người. Mặc dù khả năng lây truyền từ quan hệ tình dục bằng miệng không được biết đến, theo Trung tâm kiểm soát dịch bệnh , một số nghiên cứu cho thấy điều này là có thể. Nếu bạn tình của bạn bị nhiễm virut ở họng và anh ta mang một trong những loại virut liên quan đến ung thư cổ tử cung, anh ta có thể truyền virut cho bạn và làm tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung.

Liên quan: 5 lời khuyên cho sức khỏe tình dục tốt hơn

Và chỉ cần có biện pháp tốt, các đối tác ở đầu nhận cũng có thể truyền STD hoặc nhiễm trùng khác. Tiến sĩ mặt trái, nói rằng một người phụ nữ có thời kỳ của cô ấy và đối tác của cô ấy đang thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng với cô ấy khi có máu ở đó, bác sĩ Dweck nói. Đây không phải là một ý tưởng khôn ngoan bởi vì một lần nữa, nhiễm trùng có thể được truyền qua máu hoặc tiếp xúc với chất dịch cơ thể. Đọc ngay những điều nam giới muốn khi quan hệ.

Vì vậy, nếu quan hệ tình dục bằng miệng là điều bạn thích, bạn không bao giờ có thể quá thận trọng. Tiến sĩ chúng tôi thường đề nghị các biện pháp phòng ngừa phổ biến cho quan hệ tình dục bằng miệng và bộ phận sinh dục, bác sĩ Dweck nói. Nếu bạn không biết tình trạng STD của bạn tình, cô ấy khuyến khích đeo  bao cao su  khi giao hợp.

Trong quan hệ tình dục bằng miệng, che âm đạo của bạn bằng một cái đập nha khoa Một miếng cao su mỏng đặt trên âm hộ. Bằng cách này, lưỡi và miệng của đối tác của bạn không thể tiếp xúc trực tiếp với da với khu vực âm đạo của bạn. Xem thêm các tư thế quan hệ sướng nhất.

Người ta thường nhìn tôi như tôi có ba cái đầu khi tôi nói điều này, nhưng một cái gì đó giống như một cái đập nha khoa cung cấp một rào cản rất mỏng nhưng an toàn giữa khoang miệng và âm đạo, bác sĩ Dweck giải thích. Nó không chính xác gợi cảm, chúng tôi hiểu rồi. Nhưng tốt hơn an toàn hơn xin lỗi, phải không?

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article