Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Phòng khám đa khoa kinh đô

Phòng khám đa khoa kinh đô

Địa chỉ uy tín điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ ở Bắc Giang

Tại sao khi quan hệ tinh trùng chảy ra ngoài? 

Hỏi:  Tôi đã kết hôn được 3 năm nhưng chúng tôi vẫn chưa may mắn có một đứa con. Mọi thứ đều bình thường với cả hai chúng tôi. Nghiên cứu rụng trứng cho thấy chu kỳ bình thường. Tôi đã quan sát thấy rằng sau khi giao hợp, khoảnh khắc chồng tôi rút dương vật ra, tất cả tinh dịch chảy ra từ âm đạo.

Chúng tôi đã thử sử dụng một chiếc gối bên dưới, giúp giữ tinh dịch bên trong trong vài phút. Nhưng sau 10 phút tinh dịch ra khỏi âm đạo. Đây có thể là nguyên nhân gây vô sinh? Nó có bình thường không? Giải pháp là gì? Chất bôi trơn có thân thiện với tinh trùng không?

Tại sao khi quan hệ tinh trùng chảy ra ngoài

Trả lời: Điều này là bình thường. Hầu hết tinh trùng chảy ra ngoài sau khi giao hợp ở tất cả các cặp vợ chồng có khả năng sinh sản bình thường. Điều này không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Việc thụ thai diễn ra bất chấp điều này xảy ra. Tinh dịch dự kiến ​​sẽ chảy ra khỏi âm đạo sau khi giao hợp. Tinh dịch chứa hàng triệu tinh trùng.

Một lượng rất nhỏ tinh dịch cần vào tử cung, và chỉ một tinh trùng duy nhất chịu trách nhiệm cho việc thụ thai diễn ra. Phần còn lại / hầu hết dự kiến ​​sẽ chảy ra khỏi âm đạo ở tất cả phụ nữ có khả năng sinh sản bình thường. Điều này chỉ đơn giản là không thể là nguyên nhân gây vô sinh trong trường hợp của bạn. Không có chất bôi trơn nhân tạo nào thân thiện với tinh trùng. Tất cả chúng đều bẫy tinh trùng, hạn chế chuyển động tự nhiên và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

>>>Xem ngay: Bao quy đầu bị sưng mọng nước là bệnh gì?

Tinh trùng có tốt cho tôi khi mang thai không?

Có rất nhiều thứ đóng gói lợi ích cho phụ nữ mang thai. Vitamin trước khi sinh được khuyến khích, cũng như uống nhiều nước và duy trì hoạt động. Nhưng tinh trùng? Hãy nhìn xem, tất cả phụ nữ mang thai quan tâm đến khi nói đến tinh trùng là nó đã làm công việc của nó trong việc thụ tinh trứng.

Nhưng điều đó không có nghĩa là nó sẽ biến mất khi bạn bị đánh gục. Cho dù bạn siêu mê sex hay quản lý để thực hiện hành động một vài tuần một lần, bạn có thể tự hỏi, liệu tinh trùng có tốt cho bạn khi mang thai không? Ý tôi là, nếu quan hệ tình dục khi mang thai được khuyến khích, chắc chắn có một số lợi ích cho tinh trùng.

Tôi biết - bạn đã bị ốm nghén và nếu tôi nói tinh trùng thêm một lần nữa, bạn sẽ mất nó. Không phải tất cả các mối quan hệ tình dục đều liên quan đến tinh trùng, nhưng nếu bạn đang trong một mối quan hệ dị hóa và đối tác của bạn mang tinh trùng, quan hệ tình dục với họ có thể có khả năng làm nhiều hơn là chỉ giúp bạn thư giãn. Nếu có tinh trùng liên quan, tình dục thực sự có thể làm giảm nguy cơ mắc một số biến chứng thai kỳ.

>>>Xem ngay: Tư vấn sức khỏe nam giới qua điện thoại

Trong một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2000 và được công bố trên Tạp chí Miễn dịch Sinh sản , người ta đã tìm thấy mối liên hệ giữa nuốt tinh trùng khi quan hệ tình dục bằng miệng và giảm nguy cơ phát triển tiền sản giật, tình trạng mang thai liên quan đến protein trong nước tiểu và huyết áp cao .

Rõ ràng, nghiên cứu cho thấy cơ thể người mẹ có thể có một phản ứng dị ứng với thai nhi và nó có thể khiến phụ nữ tăng nguy cơ tiền sản giật. Nhưng bằng cách nuốt tinh trùng của bạn tình (giả sử bạn tình cũng là cha mẹ ruột của con bạn), cơ thể bạn sẽ tạo ra "khả năng chịu đựng" DNA của bạn tình (và cả em bé của bạn), giảm nguy cơ biến chứng.

>>>Bạn có vấn đề về sức khỏe Hỏi bác sĩ tư vấn miễn phí tại đây.

Siêu kỳ quái đúng không? Nhưng đừng lo lắng. Nếu bạn không cảm thấy bằng miệng, giao hợp với đối tác của bạn cũng có thể mang lại cho bạn những lợi ích tương tự. Một nghiên cứu năm 2003 được công bố trên Tạp chí Sản khoa và Phụ khoa Hoa Kỳ cho thấy những phụ nữ dành ít hơn bốn tháng ở với bạn tình và sử dụng biện pháp tránh thai trước khi thụ thai có nguy cơ tiền sản giật cao hơn so với những phụ nữ đã ở bên bạn tình hơn 12 tháng. trước khi thụ thai.

>>>Xem ngay: Cách khắc phục xuất tinh sớm tại nhà

Vẫn không thuyết phục? Mặc dù bất cứ điều gì làm giảm nguy cơ tiền sản giật của bạn đều đáng giá, quan hệ tình dục khi mang thai cũng có thể làm giảm mức độ căng thẳng của bạn và khiến bạn trở thành một bà mẹ khỏe mạnh hơn. Sarah Winward của Your Downtown Doula nói với Meyer rằng tinh trùng không chỉ có thể có lợi cho việc làm mềm và làm chín cổ tử cung của bạn để chuẩn bị chuyển dạ, mà còn có thể khiến bạn cảm thấy tốt.

"Ngoài ra còn có thêm lợi ích của việc cảm thấy thư giãn hơn sau khi quan hệ tình dục", Winward nói. Và thư giãn? Chà, nó rất cần thiết cho việc mang thai. Một nghiên cứu năm 2015 được công bố trên tạp chí Endocrinology , cho thấy căng thẳng có thể ảnh hưởng đến các vi khuẩn trong âm đạo của bạn , sau đó có thể ảnh hưởng đến sự phát triển ruột và não của bé, làm tăng nguy cơ mắc các chứng rối loạn như tự kỷ và tâm thần phân liệt.

Tóm lại - có một số quan hệ tình dục. Bạn biết đấy, nếu bạn cảm thấy thích nó. Nhưng hãy nhớ, tinh trùng không phải là cách duy nhất để ngăn ngừa tiền sản giật và bạn không nên sử dụng tinh trùng như là sự bảo vệ duy nhất của bạn. Nhưng nếu bạn quan hệ tình dục và đối tác của bạn có sẵn một số tinh trùng, hãy thoải mái biến nó thành một phần của những khoảnh khắc thân mật của bạn.

Trên đây là lời giải đáp tại sao tinh trùng chảy ra ngoài khi quan hệ. Điều đó là hoàn toàn bình thường. Cũng như giải đáp tinh trùng có tốt cho bạn khi quan hệ không? Nếu bạn có thắc mắc hay câu hỏi nào chưa rõ hãy liên hệ ngay mới các chuyên gia của phòng khám kinh đô để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

 

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article