Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Phòng khám đa khoa kinh đô

Phòng khám đa khoa kinh đô

Địa chỉ uy tín điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ ở Bắc Giang

Xuất tinh và khả năng sinh sản của nam giới

Xuất tinh là đỉnh điểm điển hình của nam giới trong quá trình tự kích thích hoặc chơi đối tác. Làm thế nào nó xảy ra, những gì tạo nên tinh dịch , và nó được sản xuất như thế nào là những câu hỏi phổ biến. Tìm hiểu sự thật về xuất tinh.

Thành phần

Xuất tinh và khả năng sinh sản của nam giới

Xuất tinh xảy ra khi tinh dịch được phóng ra khỏi dương vật, thường là trong quá trình cực khoái . Tuy nhiên, trước khi điều này xảy ra, một lượng nhỏ xuất tinh trước thường được phát hành. Xuất tinh trước này cũng được gọi là tiền xuất tinh, nhỏ giọt từ đầu dương vật của bạn khi bạn bị kích thích.

Nó được tạo thành từ một đến hai giọt chất lỏng kiềm từ tuyến Cowper (hai tuyến nhỏ bên dưới  tuyến tiền liệt) . Độ kiềm của nó trung hòa độ axit còn lại trong niệu đạo từ việc đi tiểu gần đây.

Sau sự xuất hiện của xuất tinh sớm, vụ nổ cực khoái cuối cùng đó đánh dấu giai đoạn cuối của hưng phấn tình dục nam. Mặc dù không phải mọi sự cương cứng đều dẫn đến xuất tinh, nhưng khi đó, tinh dịch chảy ra từ niệu đạo, đầu tiên là trong một cơn gió và sau đó, cuối cùng, giảm dần về khối lượng.

Xuất tinh, còn được gọi là tinh dịch, được tạo thành từ 90 phần trăm nước. Màu trắng đục của nó được tạo ra bởi tinh trùng có trong dịch tinh dịch. Độ mờ đục có xu hướng tăng với nồng độ tinh trùng cao hơn (được đo bằng số lượng tinh trùng). Xem ngay tinh trùng đặc là tốt hay xấu.

Sáu mươi lăm phần trăm tinh dịch có trong một lần xuất tinh đến từ các túi tinh . Ba mươi lăm phần trăm đến từ tuyến tiền liệt, mang lại cho tinh dịch mùi đặc trưng của nó. Năm phần trăm xuất tinh của bạn được tạo thành từ các chất lỏng khác trong cơ thể.

Trong khi xuất tinh có thể được sử dụng như một danh từ, nó cũng là một động từ mà bạn xuất tinh tinh dịch (trục xuất tinh dịch qua niệu đạo trong các cơn co thắt cơ bắp mạnh mẽ.

Khi bạn đạt cực khoái, bạn sẽ xuất tinh trung bình từ 2 mililít (mL) đến 3 mL tinh dịch, gần bằng một muỗng cà phê nhỏ. Các động vật có vú khác xuất tinh nhiều hơn, bao gồm cả con lợn đực tạo ra một nửa lít (khoảng 2 cốc) mỗi lần xuất tinh.

Đặt số lượng sang một bên trong một khoảnh khắc, một số người đàn ông có thể xuất tinh lên đến ba feet trở lên. Tuy nhiên, đừng lo lắng, nếu bạn cảm thấy xuất tinh của chính mình sẽ không đi được. Khoảng cách trung bình mà xuất tinh có thể đi được là khoảng 7 đến 10 inch (17 đến 25 cm).

Đọc thêm: chi phí cắt bao quy đầu dài

Nhiều cực khoái

Nhiều cực khoái hiếm hơn đối với nam giới so với phụ nữ. Khả năng xuất tinh lặp đi lặp lại thay đổi đáng kể từ người này sang người khác và bắt đầu suy giảm gần như ngay lập tức sau khi dậy thì hoàn tất. Trong khoảng thời gian từ một đến hai giờ, hầu hết đàn ông chỉ có thể xuất tinh một lần.

Có một số người có thể xuất tinh lần thứ hai trong vòng hai giờ đó và trong những dịp hiếm hoi, có những người có thể có ba hoặc bốn. Alfred Kinsey, một nhà nghiên cứu tình dục nổi tiếng, đã ghi lại một người đàn ông có khả năng xuất tinh sáu đến tám lần trong một lần duy nhất, nhưng điều này rất hiếm.

Đọc thêm: Phân tích tinh trùng những gì cần biết

Khả năng sinh sản

Âm lượng và khoảng cách xuất tinh không ảnh hưởng đến khả năng thụ thai của bạn tình. Trên thực tế, bạn có thể đạt được sự thụ thai chỉ với một chút tinh dịch. Đây là lý do tại sao gián đoạn coitus (rút trước khi đạt cực khoái) vẫn có thể dẫn đến mang thai.

Nói chung, số lượng tinh trùng dưới 39 triệu mỗi lần xuất tinh hoặc 15 triệu mỗi mililit làm giảm tỷ lệ bạn thụ thai thành công. Điều đó không có nghĩa là bạn sẽ không có thai hoặc không có phương tiện hỗ trợ để cải thiện tỷ lệ cược của bạn.

Nếu bạn đang vật lộn với khả năng sinh sản, một phân tích tinh dịch sẽ tiết lộ nếu bất kỳ khía cạnh nào của tinh dịch của bạn có thể là một yếu tố góp phần.

Đọc tiếp: hình thái tinh trùng

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article